Bài tập giảm cân nhanh với HIIT ĐỐT MỠ

Bài tập giảm cân nhanh với HIIT ĐỐT MỠ



Những bài tập HIIT

Có nhiều bài tập giảm cân nhanh với HIIT, bạn !

Theo phương pháp HIIT, người luyện tập phải luyên tập cường độ rất cao, và không thích cho những người bệnh tim mạch, hô hấp. Một bài tập HIIT thường bắt đầu bằng vài phút khởi động, sau đó là những giai đoạn nhanh (nước rút) và chậm (phục hổi) luân phiên nhau. HIIT thường kéo dài 10-20 không tính thời gian khởi động và thả lỏng. có thể lựa chọn vd như :

·        Chạy thật nhanh trong vòng 1 phút, sau đó đi bộ 2 phút và thực hiện trong 15 phút.

·        Trượt tuyết tại chổ: Lưng thẳng, dang rộng chân hông, sau đó khụy gối nghiêng người sang một bên phải, chân trái nhón mũi lên. Bạn cứ tưởng tượng như minh đang trượt tuyết.

·        Ngoài hai bài tập trên còn rất nhiều bài tập giảm cân khá đơn giản và hiệu quả.



Bài tp gim cân nhanh vi HIIT

Một số tác dụng của HIIT

Tác dụng giảm cân:

Khi lựa chọn HIIT với những bài tập cường độ cao sẽ giúp đốt cháy calo, giảm mỡ thừa hiệu quả hơn những bài tập thông thường rất nhiều. Đã có cuộc nghiên cứu cho thấy với  15 phút tập HIIT hiệu quả hơn 1h chạy bộ thông thường.

Tìm mạch khỏe hơn:  

Nếu luyện tập ở mức thông thường, chưa tới ngưỡng bạn sẽ có cảm giác tim như ra khỏi lồng ngực.  Nhưng với HIIT nêu sau 8 tuần tập, banj có thể đạp xe xa gấp đôi so với trước. Như vậy cho thấy rằng tim mạch của bạn đã khỏe hơn nhiều.
Giảm mỡ , không giảm cơ:  Với các biện pháp ăn kiêng, khi giảm mỡ, sẽ kéo theo giảm cả cơ. Nhưng với HIIT sẽ làm giảm đi lượng mỡ thừa, nhưng cơ thể săn chắc và kkhông xuống cơ. Đã có cuộc nghiên cứu rằng tập tạ và tập HIIT có thể giúp giảm mỡ và tránh được giảm cơ.

HIIT không làm gim cơ ca bn

Tăng trao đổi chất: Ngoài việc giúp đánh tan mỡ thừa, HIIT còn kích thích hoocmon tăng trưởng (HGH) ngay cả khi ngừng tập. Hoocmon này giúp tăng khẳ năng đốt cháy calo, chậm lại quá trình lão hóa.
Ngoài ra HIIT rất tiện lợi có thể tập  mọi lúc, mọi nơi, và không cần dụng cụ.Với bài tập HIIT, nếu bạn có cơ địa khó xuống cân, có thể áp dụng các bài tập này để tăng hiệu quả ,giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.


*Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

   
*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn
 


đăng ký ngay

 



Chúng tôi cung cấp nhiều loại Hội Viên cho bạn lựa chọn để sử dụng các dịch vụ. Hãy đăng ký để nhận tư vấn thể chất chuyên sâu, bao gồm đo chỉ số cơ thể Inbody.

HIIT

7 ngày tập HIIT cùng Personal Trainer chuyên nghiệp

đăng ký ngay

GROUP

Tập nhóm nhiều người cùng Personal Trainer. Tiết kiệm chi phí.

đăng ký ngay

KICKFIT

7 ngày tập Kickfit cùng Personal Trainer chuyên nghiệp

đăng ký ngay

* Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24h

Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com