HÃY LUYỆN TẬP! ĐỪNG TIN THUỐC GIẢM CÂN!

HÃY LUYỆN TẬP! ĐỪNG TIN THUỐC GIẢM CÂN!




 
Tập luyệnnhững động tác dành chocơ thể “không chỉ dành cho người đã biết, mà còn dành cho những ai chưa biết” là những động tác của CrossFit, một trong những bộ môncải thiện vóc dángvà các tình trạng sức khỏenhanh nhất hiện nay. Đây không phải là một bộ môntập luyện truyền thống đặc biệt như thể hìnhđể có cơ bắp hay aerobic.
 
CrossFit là sự kết hợp giữa rèn luyện sức khoẻ, plyometric (một bài tập giảm mỡ) hiệu quả, tập luyện tốc độ, nâng tạ theo kiểu Olympic, nâng tạ nhỏ kettlebell, các bài tập giảm cân, thể dục dụng cụ, và các bài tập sức bền.



CrossFit nhắm vào những mục đích để : tập luyện hệ hô hấp tim mạch, sức chịu đựng, cơ bắp và sức bền, độ dẻo dai, sức lực, tốc độ, sự nhanh nhẹn, cân bằng, sự phối hợp, và cả độ chinh xác.
Việc luyện tập CrossFit yêu cầu bạn phải luyện tập từ 3 đến 5 ngày một tuần. Việc luyện tập thường ở cường độ cao trong một thời gian ngắn, mất từ 5 đến 15 phút để hoàn thành.Bạn có thể giảm từ 2-3kg trong một tuần nếu tập luyện đúng cách.


Cùng với chế độ tập luyện theo giáo trình và HLV thì người tập Crossfit cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng sau:
CrossFit yêu cầu một kế hoạch ăn uống hàng ngày gồm khoảng 40% carbohydrates, 30% chất đạm, và 30% chất béo. Chế độ ăn này có thể được hoàn thành bằng cách tiêu thụ thịt và rau quả, các loại hạt mầm, một vài trái cây, một ít tinh bột, và không có đường.

Nếu bạn đang bị thừa cân hoặc mới bắt đầu một bộ mônluyện tập, hãy tham gia Trung tâm thể thao ALIKICKFITNESS – Tầng 2 - Tòanhà Chelsea Park – 116 trung Kính để trải nghiệm bộ môn CrossFit và cảmnhận sự quan tâm từ HLV của chúng tôi cũng như có những phương pháp tập luyện phù hợp nhé.

 



Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com