KHI "PHÁI YẾU" XÂM CHIẾM PHÒNG TẬP KICKFITNESS

KHI "PHÁI YẾU" XÂM CHIẾM PHÒNG TẬP KICKFITNESS



Tập Kickfit giúp thân hình nữ giới trở nên săn chắc và cân đối, nhưng thay bằng việc tập luyện với máy tập, các chị em chỉ hãy tập trung hoàn toàn vào các phòng tập có PT (huấn luyện viên) để đạt được hiệu quả tối đa, giảm cân cấp tốc.

Có thể hiểu chị em không muốn có một thân hình lực lưỡng như cánh đàn ông. Tuy nhiên, không phải tập Kickfit khiến cơ thể trở nên như vậy. Hoóc môn testosterone là cực kì cần thiết để kích thích cơ bắp phát triển, so với đàn ông, mức độ testosterone của phụ nữ là rất ít để có thể đạt được một thân hình lực lưỡng từ việc tập Kickfit.




 Kickfit giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc


1.Tập Kickfit giúp cơ thể bạn trở nên săn chắc

Quan niệm về một cơ thể hoàn hảo dành cho phái đẹp đang dần thay đổi theo thời gian. Nếu như trước đây, định nghĩa đẹp gắn liền với những đường cong hay thân hình gầy gò, thì bây giờ, cơ thể săn chắc lại là mong muốn của hầu hết phụ nữ. Để có một thân hình săn chắc thì cơ bắp của bạn phải chắc khỏe (khỏe không có nghĩa là to) kết hợp với một thân hình ít mỡ.

Bạn sợ tập Kickfit to tay, to chân? Không đâu, việc tập đúng cách giúp cánh tay của bạn trở nên thon gọn hơn, ngoài ra tập tạ còn giúp bạn có một vòng eo con kiến và vòng ba căng đầy. Bạn còn sợ tập kickfit nữa không?

 
2. Đốt mỡ nhanh chóng

Tập Kickfit  không chỉ kích thích cơ bắp phát triển, đồng thời việc tập luyện còn giúp bạn đốt mỡ rất tốt. Đây là lý do có những người thực hiện bài tập ngắn hơn và nghỉ giữa hiệp ít hơn nhằm đốt mỡ nhanh hơn bình thường. Quá trình trao đổi chất của bạn sẽ được đẩy mạnh cũng là yếu tố giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa, có một điều kỳ diệu là khi một người thường xuyên tập luyện đang nghỉ ngơi, họ có thể đốt nhiều mỡ hơn so với những người ít vận động.
 
3. Năng lượng căng tràn

Tập Kickfit giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, việc cung cấp đầy đủ oxy cho hệ thống tim mạch giúp bạn bền bỉ hơn trong công việc hằng ngày. Bạn sẽ cảm thấy ít mệt mỏi hơn khi một ngày kết thúc.
 
4. Giải tỏa căng thẳng

Bạn có cảm thấy mệt mỏi với công việc, học tập hay cuộc sống nói chung? Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều nhờ việc đến phòng tập. Khảo sát cho thấy những người thường xuyên tập luyện đối mặt với căng thẳng tốt hơn những người ít vận động.

5. Phòng chống bệnh tật

Các nghiên cứu đã chứng minh việc tập Kickfit giúp phụ nữ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, không những vậy, tập tạ còn giúp bạn giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, béo phì hay viêm khớp. Khỏe mạnh hơn, đây là điều tuyệt vời giúp bạn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.



 

Tập Kickfit cần có huấn luyện viên bài bản

 
6. Để có một bộ xương chắc khỏe

Xương có vai trò cực kì quan trọng với cơ thể mỗi người. Cùng với việc cung cấp đủ canxi, vitamin D và các dưỡng chất, tập tạ giúp gia tăng mật độ xương của bạn. Để tránh bị loãng xương (mật độ xương thấp), tập Kickfit là lựa chọn lành mạnh cho chị em phụ nữ.
Còn băn khoăn điều gì nữa, đến phòng tập ngay thôi nào.


*Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

   
*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn
 
Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell: 0985399598
Email:    alikickfitness116trungkinh@gmail.com
Website: http://alikickfit.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/alikickfitness/
 
Tag: kickfit, giảm cân, đốt mỡ, kickfitness, alikickfit
 


Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com