NHỮNG BÀI TẬP GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI

NHỮNG BÀI TẬP GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI




Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bài tập giảm cân hiệu quả và đơn giản cho nam giới:



giảm cân cho nam

Giảm mỡ bụng giảm cân cùng Alikickfitness 116 Trung Kính

Với bài tập này sẽ hỗ trợ bạn đốt cháy mỡ bụng tương đối hiệu quả, bạn cần tập thường xuyên

  1. Bạn hãy nằm thẳng trên thảm hoặc sàn, giơ chân lên vuông góc với mặt đất, giữ tư thế này từ 5 – 15 giây. Lặp lại 3 lần

  2. Nằm thẳng trên thảm, đặt chân lên một cái ghế sao cho chân bạn vuông góc với mặt đất, đặt tay sau đầu, đan tay vào nhau. Nâng thân trước lên gần như chạm đến đầu gối. Tập trong 15 phút.

  3. Nằm thẳng trên thảm tập hoặc sàn, duỗi thẳng chân. Đặt tay sau đầu, nâng thân trước lên hướng về phía đầu gối, giữ vị trí này trong 5 – 10 giây, sau đó từ từ trở về vị trí cũ. Tập trong 15 phút.

  4.  Động tác đạp xe: Nằm thẳng trên thảm tập, nâng chân lên và đạp như thể bạn đang đạp xe đạp trên không. Tập trong 5 phút, lặp lại từ 3 đến 4 lần.

 

giảm cân cho nam giới

Các động tác thở giúp giảm mỡ bụng cho nam


Nghe thì có vẻ rắc rối nhưng thật sự thở có thể giúp bạn giảm cân nếu tập đúng cách.


Bạn có thể hiểu một cách đơn giản như sau: oxy tiếp nguyên liệu cho cơ thể. Lượng oxi mà bạn hít vào trong quá trình tập bài tập thở gây ra những phản ứng hóa học cụ thể đốt cháy nhiều calo hơn lượng mà cơ thể bạn hấp thụ. Như thế sẽ giảm được cân.


  •  Pavanmuktasan: Bạn hãy nằm thẳng và hít sâu, chụm ngón chân lại, nâng gối trái lên và kéo chân trái về phía bụng đồng thời nâng dầu và chạm vào đầu gối trái. Chân phải giữ thẳng khi thực hiện động tác. Hít vào và đếm đến từ 1 đến 10. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với chân kia.

  •  Bhujangasan: nằm sấp, đặt tay dưới vai. Chỉ dùng cơ lưng nâng thân trước cong về phía sau, không dùng tay. Nín thở trong 5 đến 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

  •  Dhanurasan: nằm sấp, cong hai đầu gối và giữ lấy mắt cá, đồng thời hít vào. Kéo cơ thể căng về phía sau như cái cung, đồng thời kéo đầu về phía sau càng nhiều càng tốt cho tới khi chỉ có bụng bạn chạm đất. Giữ tư thế trong 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.


Ngoài những phương pháp trên còn có phương pháp tập Aerobics cũng có thể hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng với nhiều động tác nhảy và luyện cơ, hoặc đi bộ lên xuống cầu thang, hoặc chạy bộ chậm cũng rất hiệu quả. Nên nhớ là để đạt hiệu quả cao trong những bài tập thì tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia hay các giáo viên phòng tập để được hướng dẫn cụ thể. Và cần có sự kiên trì để có được vóc dáng như ý muốn.

Ngoài ra, bạn muốn giảm cân có thể áp dụng các bài tập hiệu quả sau:

  • Chạy bộ giảm cân

  • Bơi lội mỗi tuần 2 tiếng

  • Gập bụng

Và bạn nên áp dụng một chế độ ăn uống phù hợp, bạn nhớ là không được nhịn ăn để giảm cân vì như thế rất không an toàn, dễ bị tụt huyết áp gây nguy hiểm.


*Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

   
*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn



Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com