NHỮNG ĐIỀU CÁC NÀNG LUÔN MẮC PHẢI KHI GIẢM CÂN !

NHỮNG ĐIỀU CÁC NÀNG LUÔN MẮC PHẢI KHI GIẢM CÂN !




1. Bạn nghĩ: Muốn giảm cân phải hạn chế tối đa tinh bột
Nhưng thực tế:




 

  Giảm cân nhanh   



Hiện nay, nhiều chế độ ăn kiêng hầu như tiết giảm tối đa lượng tinh bột. Cơm là món bị gạch khỏi thực đơn đầu tiên, người ăn kiêng chủ yếu ăn rau quả và thịt cá để “làm no” bao tử”. Chế độ ăn kiêng này thực sự phát huy hiệu quả giảm cân khiến nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.
Theo nghiên cứu, các mô mỡ sẽ bị phân hủy để nuôi cơ thể khi cơ thể không được hấp thụ glucose, cả khối cơ để lấy nguyên liệu tạo ra glucose và thể ceton cho hoạt động hằng ngày. Đó là lý do mà mỡ bụng và khối lượng cân nặng của cơ thể giảm đáng kể.

Khi cơ thể không được hấp thụ lượng glucose tối thiểu, bạn có thể phải đối mặt với cơn mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Không chỉ vậy, nếu kéo dài tình trạng từ chối tinh bột, bạn cũng sẽ mất đi một lượng lớn vitamin hữu ích chỉ co trong các thực phẩm giàu tinh bột, như: vitamin B1, vitamin C, pyridoxin, niacin, riboflavin, acid folic, phospho, sắt, đồng, mangan, chrom… Từ đó, nguy cơ bệnh tim mạch, trầm cảm, giảm khả năng hoạt động thể lực… sẽ tấn công bạn.Trên thực tế, chế độ ăn giảm hoặc không tinh bột là phương pháp trị bệnh béo phì, đái tháo đường và hạn chế tế bào ung thư. Tuy nhiên, nếu bạn có mức cân nặng trung bình hoặc trên trung bình do thiếu vận động thì ăn kiêng tinh bột không phải là lựa chọn dành cho bạn.
Vì thế, nếu bạn mong muốn giảm cân với chế độ kiêng tinh bột, bạn có thể giảm lượng cơm, nhưng thay vào đó, hãy chọn các thực phẩm giàu tinh bột nhưng không gây tăng cân như: khoai, bánh mì lúa mạch, gạo lứt.


2. Bạn nghĩ: Muốn giảm cân phải tuyệt đối không ăn tối sau 18g
Nhưng thực tế:

Hầu như ai cũng thuộc lòng câu “không ăn tối sau 18g” hoặc “không ăn tối sau 20g” trong các nguyên tắc giảm cân hiệu quả. Vậy sự thật thì thời gian ăn tối đóng vai trò như thế nào đối với việc tăng giảm cân nặng?
Trước hết, chúng ta cần khẳng định rằng nguyên tắc này không sai, hay nói dễ hiểu hơn: nếu bữa ăn chính thức của bạn diễn ra sau 20g thì tăng cân là điều sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nếu đó chỉ là ăn nhẹ hoặc một ly sữa ấm, một ít ngũ cốc… thì bạn có thể an tâm ngủ ngon và tin rằng mình vẫn thon thả. uan trọng là bạn nạp bao nhiêu calo vào cơ thể thôi, thời gian là yếu tố phụ, nhớ nhé.




 

    giảm cân nhanh chóng với kế hoạch   

 
 

Thời điểm có thể thay đổi, nhưng đừng thay đổi lượng calo mà bạn đã “lên kế hoạch”

 

3. Bạn nghĩ: Muốn giảm cân thì uống càng nhiều nước càng tốt




giảm cân bằng nước
 


Yếu tố thứ hai mà chúng ta cần làm rõ: 18g hay 20g mới là “giới nghiêm”? Điều mà các chuyên gia dinh dưỡng thực sự muốn bạn hiểu là: bữa ăn tối cần kết thúc ít nhất 3 tiếng trước khi bạn đi ngủ, và mọi bữa ăn nhẹ cần kết thúc ít nhất 45 phút trước khi bạn ngủ. Chỉ nhớ đơn giản vậy thôi!

Nhưng thực tế:

Cố gắng uống thật nhiều nước để giảm cân là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực chất, cơ chế giảm cân từ nước là do khi uống vào, nước chiếm phần lớn thể tích bụng của bạn làm cho bạn có cảm giác no và hạn chế việc hấp thu chất béo từ hoạt động ăn các thực phẩm khác, đồng thời bài tiết các chất béo ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ có một lượng rất nhỏ chất béo bị “tống” ra ngoài, không thể giảm mỡ trên toàn cơ thể.

 
4.Bạn nghĩ: Muốn giảm cân thì uống nhiều nước ép hoa quả ?

   
   

 giảm cân bằng nước ép hoa quả sinh tốt 



   

   
Nhưng thực tế:


 

Hậu quả của việc ép mình uống quá nhiều nước hoa quả có thể nguy hiểm hơn bạn tưởng. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Mỹ phát hiện ra rằng những người uống nước ép hoa quả nhiều hơn ba ly một ngày có nhiều khả năng phát triển ung thư hậu môn – một dạng ung thư ruột.



Trong hoa quả chứa hàm lượng đường không nhỏ có thể kích hoạt sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Trong khi đó, các chất xơ và vitamin C trong hoa quả – loại chất ức chế tế bào ung thư – vốn có trong hoa quả có khả năng bị mất đi trong quá trình ép lấy nước. Vì vậy, 3 ly nướchoa quảy trong một ngày là giới hạn tối đa!

5. Bạn nghĩ: Ăn chocolate khiến bạn tăng cân


Nhưng thực tế:

Phần đông chị em phụ nữ trong quá trình giảm cân đều tránh né loại thực phẩm nhiều năng lượng như chocolate. Tuy nhiên, họ lại không biết rằng chocolate chính là người đồng hành tuyệt vời torng hành trình ăn kiêng.


  giảm cân với chocola  

Calo trong chocolate không tệ như bạn nghĩ.
 



Theo các nghiên cứu trên thế giới, loại calo trong chocolate khác với calo thông thường. Thành phần của sôcôla thúc đẩy sự trao đổi chất của các bộ phận cơ thể, vì thế giúp tiêu hao bớt các chất béo trong các đồ ăn khác.
Đặc biệt, nếu ăn chocolate đen vào buổi sáng sớm, cơ thể bạn sẽ được “sạc pin” bằng một lượng đường hữu ích, dễ tạo cảm giác quên đói, gây cảm giác no và lừa nhu cầu ăn của bạn, giúp giảm béo và cân bằng trạng thái của cơ thể. Chỉ một lưu ý duy nhất: bạn nên chọn chocola đen nguyên chất làm từ hạt cacao, nói không với chocolate sữa.

Cho tới thời điểm hiện tại có vẻ những điều các bạn nghĩ đều chưa đúng cho lắm, vậy muốn giảm cân cần phải làm gì?.

Cần phải thay đổi suy nghĩ, kết hơp tập luyện ăn uống mới có hiệu quả. Và bắt đầu từ hôm nay bạn
Hãy thay thay đổi suy nghĩ bằng hành động nhấc máy lên gọi cho chúng tôi và đăng ký tập luyện
Giảm cân cấp tốc ngay thôi.


*Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

   
*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn
Tag : alikickfit, kickfit, kickfitness, giảm cân, giảm cân hiệu quả, giảm cân thần tốc, giảm cân nhanh 
 


Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com