Dinh dưỡng cho CrossFit



CrossFit yêu cầu một kế hoạch ăn uống hàng ngày gồm khoảng 40% carbohydrates, 30% chất đạm, và 30% chất béo. Chế độ ăn này có thể được hoàn thành bằng cách tiêu thụ “thịt và rau quả, các loại hạt mầm, một vài trái cây, một ít tinh bột, và không có đường,” theo CrossFit đề nghị. Cách ăn uống này tương tự với những chế độ giảm cân nhanh phổ biến như Zone hay Paleo.

 

 

Chế độ Dinh Dưỡng của CrossFit không được phát triển bởi một chuyên gia về chế độ ăn uống có bằng cấp. Quan trọng hơn nữa, nó sẽ không đáp ứng đủ những hướng dẫn về chế độ ăn của Cục Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Nó cung cấp carbohydrate ít hơn mức cần tiêu thụ và lượng protein cao hơn mức cần thiết cho những người hoạt động nhiều theo như Hiệp Hội về Chế Độ Ăn Uống Hoa Kỳ khuyến cáo, đây là tổ chức dẫn đầu về các nghiên cứu dinh dưỡng.



đăng ký ngay

 



Chúng tôi cung cấp nhiều loại Hội Viên cho bạn lựa chọn để sử dụng các dịch vụ. Hãy đăng ký để nhận tư vấn thể chất chuyên sâu, bao gồm đo chỉ số cơ thể Inbody.

FREE

7 ngày tập luyện cùng Huấn Luyện Viên

đăng ký ngay

VIP 1

Giảm 10% các gói thẻ tập 

đăng ký ngay

VIP 2

Giảm 30% các gói thẻ tập

đăng ký ngay

* Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24h

Trung Tâm Thể Thao ALI KICKFITNESS
Tầng 2 - Tòa nhà Chelsea Park, Số 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell : 093 245 3388
Email: alikickfitness116trungkinh@gmail.com